Thursday, September 13, 2018

May Forever

Nagsimula ang lahat sa pagtitig
At tumagal lagpas sa isang segundo
Isip ko'y umiikot sa'yo
Naghangad ng tunay na pag-ibig
Na paninindigan ikaw at ako
Walang hanggang pinangako mo

Yung puso ko nahulog sa'yo
Hala unti-unting nagbabago
Yung puso ko, nahulog sa'yo
Pero bakit 'di mo sinalo

May forever sa edsa
May forever sa iyong mga mata
Ang tagal mo rin naghintay
Pilit na sinuway ang tadhana
May forever sa pila
You said you never let go
Pang habang buhay ka pa
May forever sa lahat ng 'to
Ba't kaya, tayo wala

Tumagal naman tayo for 2 years
And for the longest time I thought this was it
Nalingat lang saglit
Nasan na ang pangako mong forever sinta
Oh no, tell me bakit nagbago ang ihip
Nang hangin natin noo'y nag iinit
Akala ko tunay na
Bakit naglaho nung nakita mo siya

'Yung luha ko natraffic sa'yo
Hindi pa natuwa, binangga mo
'Yung luha ko natraffic sa'yo
Paano ba patitigilin 'to

May forever sa edsa
May forever noon sa 'yong mga mata
Ang tagal mo rin naghintay
Pilit na sinuway ang tadhana
May forever sa pila
You said you never let go
Pero ngayon nasan ka
May forever sa lahat ng 'to
Ba't kaya

May forever sa edsa
Sa QC
Nagbago ka baby
Have you seen us lately
Sagad na sagad na ako
Paano tayo humantong sa dulo
May forever sa fort
Sa Makati
Your love turned too lately
I'm done with the waiting
Hindi naniniwala sa'yo
Panandalian ang forever mo

May forever sa edsa
May forever pala sa pagiging tanga
May forever sa moving on
Pero life goes on
Kaya na

Gaya ng nawala ka
Nang forever mo ay
Sa piling na ng iba
May forever sa lahat ng 'to
Ba't kaya
Tayo wala


No comments:

Post a Comment